Mula sa mga matitibay na pangkarerang motor at de kalidad na SUV at LUV na sasakyan, muling patutunayan ng Suzuki Philippines ang katatagan ng produkto sa inilunsad na Super Carry line kamakailan sa Megatent Events Venue sa Quezon City.
Target ng Suzuki, umakyat sa 11% porsiyento ang itinaas sa benta ng mga sasakyan ngayong taon, na matugunan ang pangangailangan ng mga namumuhunan sa small at medium-sized business.
“Super Carry is brought to the Philippine market with the objective of improving business processes and operations especially among small and medium sized businesses which comprise more than 90 percent of the overall in the country” pahayag ni Mr. Shuzo Hoshikura, Suzuki Philippines General Manager for Automobile.
“We seek to help more businesses flourish and reach their maximum potential and what better way is there than through this reliable workhorse,” aniya.
Lumalaki ang bilang ng komunidad sa MSMEs at hindi maitatangi na mas mapapatas nila ang kanilang kita kung maihahatid ang mga produkto sa tamang oras at panahon.
Binuo ang Super Curry sa katatagan, high quality performance kaakibat ang Euro-4 certified Diesel engine.
